การผจญภัยสุดสยองของบิลลี่กับแมนดี้
ลอร์ดเพนเดินทางมาจากมิติแห่งทุกข์นิรันดร์เพื่อรับใช้กริม ทว่ากริมกลับไม่เป็นผู้คู่ควรให้รับใช้เสียอย่างนั้น / มินดี้ล้อเลียนสุนัขเห่ยๆ ของแมนดี้ แมนดี้เลยรับหมาน่ากลัวของกริมมาเลี้ยง / กริมได้รับคำพยากรณ์อนาคตจากลูกค้าคนแรกของเขาตอนสมัยยังเป็นยมทูตหนุ่ม