ดิ อีเกิลมาถึงแล้ว
ขณะที่เจสันกำลังต่อกรกับน้ำที่ท่วมหน้าเหมือง "ดิ เกิล" สุดยอดอาวุธล่าทองตัวล่าสุดของทีมทัวรินก็ได้มาถึงอะแลสกา แต่ทุกคนในทีมก็ต้องพาเครื่องจักรหนัก 34 ตันนี้ข้ามแม่น้ำโดยการกั้นทำนบ