อาชีพสุดขั้ว
เดฟได้รับสายจากร็อบ ทาวเนอร์ ให้ไปสำรวจแหล่งแร่ที่เกรฟลีย์ แรนช์ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต เขาได้พบกับพื้นดินที่ให้ทองมากที่สุดที่เขาเคยเห็น แต่ถ้าอยากขุดเหมืองที่นี่ เขาก็จะต้องทำให้ครอบครัวชาวไร่ที่นี่ไว้ใจเพราะพวกเขาจะระมัดระวังพวกนักขุดเสมอ