เหมืองลับ ตื่นทอง ของเดฟ ทัวริน
เพราะฤดูหนาวกำลังใกล้เข้ามา เดฟกับแลนซ์จึงลองออกสำรวจแหล่งแร่ที่เชิงเขาเดนาลีที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน ขณะเดียวกันที่เขตทำเหมือง สมาชิกในทีมก็ต้องพบกับอุปสรรคจากธรรมชาติและเครื่องจักร แต่ก็ได้ทุบสถิติทองของทีมในระยะเวลาไม่น้อยเช่นกัน