เฟรนส์
หนุ่มๆ พบว่าทีวีของพวกเขารับช่องหนังโป๊ได้ฟรี และฟีบี้ก็พบว่าเธอกำลังอุ้มท้องแฝดสาม รอสส์และเอมิลี่ที่กำลังสับสนถึงความรู้สึกของตนเมื่ออยู่คนละฝากมหาสมุทร