ตอนที่มีจอร์จ สเตฟาโนปูโลส
คนส่งพิซซ่าบังเอิญเอาพิซซ่าของ จอร์จ สเตฟาโนปูโลส ที่อาศัยอยู่ในตึกตรงข้ามมาส่งให้สาวๆ พวกเธอเลยตัดสินใจแอบส่องอดีตที่ปรึกษาทำเนียบขาวด้วยกล้องส่องทางไกล