เฟรนส์
เดอะแก๊งสัญญากันว่าจะไม่นัดเดตในวันขึ้นปีใหม่ แต่สุดท้ายก็แหกสัญญา รอสส์พยายามจัดการความเหงาโดยการหารูมเมทมาอยู่ด้วย ซึ่งก็คือลิงที่ชื่อ มาร์เซล