ผู้เฒ่าบลู
ระหว่างไปเยี่ยมบ้านพักคนชรากับแก๊งฟอสเตอร์ บลูติดใจการใช้ชีวิตของผู้สูงวัยจนตัดสินใจย้ายเข้าไปอยู่ด้วย แต่เมื่อแม็คพยายามพาเขากลับ ทุกอย่างก็แย่ลงไปเรื่อยๆ จนมาดามฟอสเตอร์ต้องเข้ามาช่วย