บ้านจืดเป็นบ้านแจ่ม
คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมือใหม่อยากปรับปรุงบ้านช่วงต้นทศวรรษ 2000 ด้วยสีสันสดใสเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่มีชีวิตชีวาของครอบครัวเธอให้ดียิ่งขึ้น เดฟและเจนนี่เปลี่ยนโฉมภายนอกของบ้านด้วยการออกแบบที่ชาญฉลาดและมีสไตล์ พร้อมห้องครัวที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่างสวยงาม