พลิกฟื้นคืนโฉม
คู่รักที่มีเชื้อสายออสเตรเลียต้องการทำให้บ้านไร่น่าเบื่อในยุค 80 สดใสขึ้น และช่วยให้สะท้อนวิถีชีวิตของครอบครัวได้ดีขึ้น เดฟและเจนนี่มอบพื้นที่พิเศษให้กับเด็กๆ ทุกคนและปรับปรุงบ้านด้วยกลิ่นอายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากออสซี่