รถฟอร์ด ปินโต วากอน ปี 1980 เครื่องยนต์เชฟวี วี 8 ชื่อเกรตตากลับมาแล้ว นิวเบิร์น คอตเท็นและฟินเนแกนพยายามทำเวลาในสนามแข่งทางเรียบเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของเกรตตา หลังจากการอัปเกรดระบบช่วงล่างและปรับแต่งการควบคุมรถ