ซิ่งไปกับฟินเนแกน
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณซื้อรถฟันนี่คาร์ทางอินเทอร์เน็ต แล้วพยายามแข่งในการแข่งขันรถแซนด์แดร็กระดับสูงที่มีกำลัง 2,000 แรงม้าบนดิน ฟินเนแกน คอตเท็นและนิวเบิร์นเปลี่ยนรถโอเปิลฟันนี่คาร์ปี 73 ให้กลายเป็นเครื่องจักรลุยดิน