สัตว์ประหลาดและตำนาน
หลังจากบันทึกภาพเหตุการณ์ที่อาจเป็นไปได้ว่าแซสควอตช์หายตัวไปอีกฝั่งของแม่น้ำ รอนนี่ มิเรยา และรัสเซลก็กลับมาที่สถานที่นั้นอีกครั้งและเผชิญกับสิ่งที่มากกว่าที่คาดไว้ ขณะเดียวกันไบรซ์พยายามค้นหารายงานแปลกๆ เกี่ยวกับบิ๊กฟุตที่ล่องหนได้