นักสืบโดโรธี
หลังจากไขปริศนาพวกมันช์กินส์ได้ บวกกับความชอบในหนังนักสืบที่เฮนรี่ลุงของเธอเคยพาไปดู โดโรธีตั้งตนเป็นนักสืบเอกชน