ไม่มีที่ให้หนี
มีคนโจมตีหญิงตั้งครรภ์บนทางหลวง การไล่ล่าสุดบ้าคลั่งเกิดขึ้นหลังจากผู้หญิงคนหนึ่งขโมยรถตำรวจ เจ้าหน้าที่ออกเวรสองนายต้องยกเลิกคืนออกเดตเพื่อทำหน้าที่ และการขโมยของในร้านสะดวกซื้อก็จบลงอย่างน่าตกใจ