หนีไม่รอด
พนักงานหัวไวหลอกโจรที่มีอาวุธ แม่กระโดดเข้าช่วยเมื่อลูกชายของเธอถูกลักพาตัวจากข้างถนน คนแปลกหน้าทำร้ายผู้หญิงในที่จอดรถของเธอเอง และขโมยติดแหง็กจนเกิดผลลัพธ์น่าขัน