หวัดมหาภัย / ฤดูล่าชาวไร่
เมอเรียลเป็นหวัดอย่างหนัก และเริ่มจามอย่างควบคุมไม่ได้ / ฤดูล่าสัตว์เริ่มต้นขึ้น และมีรางวัลให้แก่ผู้ที่ยิงกวางตัวใหญ่ที่สุด