ร้านวิดีโอ
แคลเรนซ์ เจฟ และซูโม่ไปร้านวิดีโอแถวบ้านเพื่อที่จะไปยืมหนังมาดู แต่พึ่งรู้ว่าทุกเรื่องมีคนยืมไปหมดแล้ว แต่ละคนก็มีความคิดที่ต่างกันว่าจะเอาเทปไหนกลับไป