เบลสันมีแฟน
เบลสัน เพื่อนสนิทของแคลเรนซ์มีแฟนใหม่ชื่อว่า พีพี แต่แคลเรนซ์สักเกตเห็นถึงความไม่โรแมนติกของทั้งคู่ เขาจึงตัดสินใจที่จะสอนเรื่องความรักให้กบทั้งคู่เพื่อที่จะให้ทั้งคู่คบกันนานๆ