ตาเปื้อนโคลน
จากการเผลอหลับในบึงโคลนทำให้โคลนปิดตาของเค้าเอาไว้ทำให้เค้ามองไม่เห็น แล้วการทดสอบสายตาของเค้าและเพื่อนๆล่ะ