ของขวัญชั่วลูกชั่วหลานของคริสติน เชโนเว็ธ
ดาราดังทั้งบนจอและบนเวที คริสติน เชโนเว็ธ ขอให้โจนาธานและดรูว์มอบของขวัญในการปรับปรุงบ้านระดับห้าดาวให้กับผู้จัดการด้านอสังหาริมทรัพย์คนสำคัญของเธอ คริสตินถือว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของเธอ และจะทำทุกอย่างเพื่อมอบเซอร์ไพรส์ที่พวกเขาจะไม่มีวันลืม