ปลาเทราต์ประหลาดจากนอกโลก / ชีสกลม
เอเลี่ยนสามตัวจับแซมสันไปและทำให้ชีวิตของเขาทุกข์ระทมยิ่งกว่าเดิม / เอเลี่ยนสามตัวอยู่ที่ค่ายเนตรนารีกระรอก พวกเขาไปคั่นกลางระหว่างสองเพื่อนซี้ แพตซี่และนีน่า