เกมเศรษฐี
ใครจะผ่าน "จุดเริ่มต้น" และได้เงิน 10,000 ดอลลาร์ไป เมื่อศึกประชันเค้กเฉลิมฉลองบอร์ดเกมอย่างเกมเศรษฐี นักอบเค้กสี่คนจะทอยเต๋าต่อหน้ากรรมการและหวังว่าจะสร้างผลงานสุดโดดเด่นในปาร์ตี้ฉลองบอร์ดเกมที่ใครๆ ก็ชอบ