บันนี่คูล่า
บันนี่คูล่าหลงรักตุ๊กตาปีศาจที่ทำจากผัก มีเพียงเชสเตอร์และแฮโรลด์เท่านั้นที่จะช่วยเพื่อนของพวกเขาให้รอดพ้นจากความรักผิดธรรมชาตินี้ได้