ทีมก่อสร้างบั๊กส์ บันนี่
ลูนี่ย์ก่อสร้างต้องแข่งกับเวลาเพื่อสร้างสนามรถแข่งแห่งใหม่ของ ซีซิล เทอร์เทิล แดฟฟี่ง่วนอยู่กับความฝันที่จะแข่งรถของเขาและได้เปลี่ยนแปลงบางส่วนของการก่อสร้าง