สมมุติฐานของขวัญอาบน้ำ
เพื่อนร่วมงานรูปหล่อของเลนเนิร์ดเริ่มออกเดตกับเพนนี และเพื่อนๆ ของเลนเนิร์ดต้องทนทุกข์กับเชลดอนที่หมกมุ่นกับมารยาทในการให้ของขวัญ