ซิงโก้
เบ็นต้องการดูการ์ตูน "สแปซ" ที่ฉายแบบมาราธอนไม่หยุดมากกว่า แต่พอเบ็นเปลี่ยนร่างเป็นอัพเกรดเพื่อให้สัญญาณทีวีดีขึ้น สแปซก็หลุดออกมาจากการ์ตูนจริงๆ พร้อมกับนำพาความวุ่นวายมาสู่โลกจริงด้วย