งานกล้วยๆ
เบ็นได้รับข้อความจากเอเลี่ยนนามโพรบิตี้ผ่านจอเสมือนจริง โลกบ้านเกิดของเธอถูกกวาดล้างด้วยสงครามที่ยืดเยื้อมานานหลายทศวรรษ เธอได้ขอให้เบ็นมาช่วยแก้ไขสถานการณ์ให้หน่อย เบ็น เคลวินและเกว็นต้องเดินทางไปยังโลกของเธอและหาทางจบสงครามครั้งนี้ด้วย งานกล้วยๆ ไช่ไหม