ตัดสินใจก้าวสู่ชีวิตใหม่ ณ หาดปานามาซิตี้ รัฐฟลอริดา
แม้ว่านี่จะเป็นแค่ครั้งที่สองที่ได้มาที่ปานามาซิตี้บีช รัฐฟลอริดา แต่ครอบครัวจากเท็กซัสครอบครัวหนึ่งก็คิดได้แล้วว่าได้เวลาที่จะสร้างความทรงจำดีๆ ในคอนโดตากอากาศแห่งใหม่ที่อยู่ห่างจากชายหาดแค่ไม่กี่ก้าวแล้ว