การทาสี
วันนี้เป็นวันวาดภาพราชินี! อลิซตื่นเต้นมาก และหยิบอุปกรณ์วาดภาพจากรถของฝาแฝด เธอหยิบสีดูดซับมาโดยไม่ได้ตั้งใจ และทำให้ราชินีถูกขังอยู่ในผ้าใบของเธอ! อลิซรู้สึกผิดมาก เธอและเพื่อน ๆ จึงทำทุกอย่างเพื่อช่วยราชินีออกมา ก่อนที่เธอจะติดอยู่ในนั้นไปตลอดกาล!