วิคเค็ด (HBO)
เรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยของเหล่าแม่มดแห่งออซ โดยเน้นไปที่เรื่องราวที่ไม่เคยถูกบอกเล่าของเหล่าตัวละครชื่อกระฉ่อนในออซ
เรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยของเหล่าแม่มดแห่งออซ โดยเน้นไปที่เรื่องราวที่ไม่เคยถูกบอกเล่าของเหล่าตัวละครชื่อกระฉ่อนในออซ อย่างเอลฟาบาและกลินดา ผู้ไม่น่าโคจรมาเป็นเพื่อนกันได้ มาค้นหาว่าพวกเธอกลายเป็นแม่มดใจร้ายแห่งทิศตะวันตกและแม่มดใจดีได้ยังไง