ทีนไททันส์ โก! ปะทะ พาวเวอร์พัฟฟ์เกิลส์
เมื่อโมโมโจโจ้ออกมาป่วนจั๊มพ์ซิตี้ ก็ถึงเวลาแล้วที่เหล่าพาวเวอร์พัฟฟ์เกิลส์และทีนไททันส์ต้องออกมากำจัดเค้าให้จงได้