เอไอร้อนรัก (HBO)
เมื่อภรรยาเข้าโรงพยาบาล คุณพ่อผู้ดิ้นรนก็ซื้อเอไอเพื่อช่วยทำให้บ้านเรียบง่ายขึ้น
เมื่อภรรยาเข้าโรงพยาบาล คุณพ่อผู้ดิ้นรนก็ซื้อเอไอเพื่อช่วยทำให้บ้านเรียบง่ายขึ้น แต่เมื่อหุ่นยนต์เสมือนจริงผูกพันกับเจ้าของคนใหม่ ขอบเขตก็ถูกข้ามไป