ดาวดังระดับโลก สกาย ไรลีย์ เริ่มพบเจอกับเหตุการณ์ที่น่ากลัว และอธิบายไม่ได้มากขึ้นเรื่อยๆ
ดาวดังระดับโลก สกาย ไรลีย์ที่กำลังจะออกทัวร์รอบโลก เริ่มพบเจอกับเหตุการณ์ที่น่ากลัว และอธิบายไม่ได้มากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเส้นแบ่งระหว่างความจริงและฝันร้ายเลือนราง สกายถูกบังคับให้เผชิญหน้ากับอดีต ก่อนที่ชีวิตจะวุ่นวายเกินควบคุม