นอสเฟอราตู (HBO)
นิทานโกธิคที่เล่าถึงหญิงสาวคนหนึ่งที่โดนแวมไพร์ทรานซิลเวเนียโบราณตามหลอกหลอนพร้อมกับความสยดสยองขั้นสุด