สกู๊บบี้ดูกับบทเพลงของแวมไพร์
เมื่อแดฟนี่กลายเป็นดาราในหนังแวมไพร์ ทีมงานถ่ายหนังต้องตกอยู่ในความโกลาหลเมื่อแวมไพร์ตัวจริงปรากฏตัวขึ้นจนทำให้แก๊งต้องสืบหาผู้อยู่เบื้องหลัง