ตลกแหวกแนว
แดร์เรน บาร์เรนแมนใช้เวลาดูแลสระน้ำของอพาร์ตเมนต์ตาฮิติ ทิกิ และต่อสู้เพื่อให้บ้านเกิดน่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม