ตลกเพลง
ห้าปีหลังจากเหตุการณ์ใน Mamma Mia! (2008), โซฟีเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดใหม่ของโรงแรม Bella Donna ในขณะที่เธอเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอดีตของแม่ของเธอ