ภารกิจฝ่าแดนดิบ (HBO)
ทีมเดลตาฟอร์ซถูกซุ่มโจมตีในดินแดนศัตรู ความหวังเดียวของพวกเขาจึงตกอยู่ที่นักบินโดรนกองทัพอากาศที่ต้องพาพวกเขาผ่าน 48 ชั่วโมงนี้ไปให้ได้
ทีมเดลตาฟอร์ซถูกซุ่มโจมตีในดินแดนศัตรู ความหวังเดียวของพวกเขาจึงตกอยู่ที่นักบินโดรนกองทัพอากาศที่ต้องพาพวกเขาผ่าน 48 ชั่วโมงของการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดนี้ไปให้ได้