ยึดระทึกเหนืออวกาศ (HBO)
เมื่อสงครามโลกปะทุขึ้น หลายประเทศติดต่อนักบินอวกาศบนสถานีอวกาศนานาชาติและออกคำสั่งให้พวกเขาทำการยึดสถานี
เมื่อสงครามโลกปะทุขึ้น อเมริกาและรัสเซียแอบติดต่อนักบินอวกาศของตนบนสถานีอวกาศนานาชาติและออกคำสั่งให้พวกเขาทำการยึดสถานีอวกาศให้ได้โดยไม่สนวิธีการ