ความยากลำบากที่โรงเรียนมัธยมดักลาส
อ้างอิงถึงโรงเรียนมัธยมดักลาส ภาพยนตร์เรื่องนี้มุ่งเน้นไปที่ความท้าทายที่ครูและนักเรียนกำลังเผชิญในฐานะโรงเรียนในเขตเมืองที่มีบทลงโทษที่ปรากฏ