ตลกแหวกแนว
เพื่อนกลุ่มหนึ่งไปรวมตัวกันที่ลาสเวกัสเพื่อจัดงานเลี้ยงสละโสดให้สุดเหวี่ยงจนลืมไม่ลง แต่เมื่อตื่นขึ้นมาในตอนเช้า พวกเขากลับจำอะไรไม่ได้สักอย่าง