วัฒนธรรมป็อปและคนดัง
ภาคที่ 1 จาก 2 ผ่านเรื่องราวส่วนตัวที่น่าทึ่ง สารคดีสองภาคนี้ ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับชีวิตของชาวลาตินในเท็กซัส