แกลดดิเอเตอร์ นักรบผู้กล้า ผ่าแผ่นดินทรราช 2 (HBO)
หลายปีหลังการตายของแม็กซิมัส ลูเชียสถูกบังคับให้เข้าสู่โคลอสเซียมหลังจากบ้านเกิดของเขาถูกยึดครองโดยคู่แฝดจักรพรรดิโรมันจอมเผด็จการ
หลายปีหลังการตายของแม็กซิมัส ลูเชียสถูกบังคับให้เข้าสู่โคลอสเซียมหลังจากบ้านเกิดของเขาถูกยึดครองโดยคู่แฝดจักรพรรดิโรมันจอมเผด็จการ เมื่อมีอนาคตของจักรวรรดิเป็นเดิมพัน เขาต้องฮึดสู้และไขว่คว้าเกียรติยศเพื่อนำความรุ่งโรจน์ของโรมกลับคืนสู่ประชาชน