หมอผี เอ็กซอร์ซิสต์ : ผู้ศรัทธา (HBO)
เมื่อเด็กสาวอายุ 12 ปี ถูกปีศาจลึกลับเข้าสิง พ่อผู้สิ้นหวังของเธอออกตามหาความช่วยเหลือจากคนที่ลูกสาวรอดจากการถูกสิงที่คล้ายคลึงกันในยุค 1970