เดวิด เบร็นเนอร์ กลับมาพร้อมกับการล้างแค้น (HBO)
เดวิด เบรนเนอร์ ติดอาวุธด้วยทัศนคติที่คมชัดกว่าที่เคยมีมาก่อนหน้านี้ ไม่ได้กลับมาเพื่อเอชบีโอสเปเชียงตอนใหม่ เขากลับมาพร้อมกับการล้างแค้น