เรื่องรักฉาวใต้เงาเทียน (HBO)
ภาพยนตร์ของเอชบีโอนี้เล่าเรื่องราวความร่ำรวยและฟุ้งเฟ้อของผู้มีชื่อเสียงในแวดวงบันเทิงของ Liberace ความสัมพันธ์ที่เขามีกับชายหนุ่มที่เป็นคู่รักของเขา