หลังความจริง: ข้อมูลเท็จและความเสียหายจากข่าวปลอม (HBO)
สารคดีของเอชบีโอเรื่องนี้จะพาไปสำรวจปรากฏการณ์ "เฟคนิวส์" ในสหรัฐอเมริกาและผลกระทบของมันต่อประชาชนทั่วไป