เดอะ ไวเออร์ - ดับอิทธิพลเถื่อน (HBO)
Namond, Randy และ Dukie ปรับตัวเข้ากับความเป็นจริงใหม่ ไมเคิลได้รับการเลื่อนตำแหน่ง; Omar ทำให้ Prop Joe เป็นข้อเสนอใหม่ McNulty ดูเหมือนจะชำระหนี้คืน