เดอะ ไวเออร์ - ดับอิทธิพลเถื่อน (HBO)
เด็กชายสี่คน Michael, Namond, Randy และ Dukie เล่นวันหยุดฤดูร้อนในขณะที่ Royce และ Carcetti เข้าร่วมเส้นทางการหาเสียง